บันทึกอนุทิน
วิชาการจัดประสบการณ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
Science Experiences Management for Early Childhood
อารจารย์ผู้สอน อ.จินตนา สุขสำราญ
ประจำวันอังคารที่ 24 พฤจิศกายน 2558
เรียนครั้งที่ 15 เวลา 13.30 -17.30 น.
กลุ่ม 102 ห้อง 223
Knowledge (ความรู้ )
เพื่อนนำเสนองานวิจัยและโทรทัศน์ครู
The skills (ทักษะที่ได้)
เพื่อนนำเสนองานวิจัยและโทรทัศน์ครู
เลขที่ 15 : นำเสนอวิจัย
ชื่องานวิจัย : ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่มีต่อทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
ชื่อผุ้วิจัย : สำรวย สุขชัย
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ชื่องานวิจัย : ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่มีต่อทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
ชื่อผุ้วิจัย : สำรวย สุขชัย
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
เลขที่ 24 : นำเสนองานวิจัย
ชื่องานวิจัย : การศึกษาผลของรูปแบบการจัดการเรียนรู้
แบบนักวิจัยที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
ชื่อผู้วิจัย : ชยุดา พยุวงษ์
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 2551
ชื่อผู้วิจัย : ชยุดา พยุวงษ์
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 2551
เลขที่ 25 : นำเสนอโทรทัศน์ครู
เรื่อง : สอนปฐมวัยด้วยธรรมชาติผสานวิถีพุทธ
ตอนที่ 4 นวัตกรรมมาทาลโปรแกรม
โดย : คุณครูชลธิชา หงส์ษา
โรงเรียน : อนุบาล 3 โรงเรียนสยามสามไตร
โดย : คุณครูชลธิชา หงส์ษา
โรงเรียน : อนุบาล 3 โรงเรียนสยามสามไตร
Teach Techniques (เทคนิคการสอน)
-สอนโดยการสรุปและยกตัวอย่าง
- สอนโดยใช้ความคิดรวบยอด
- สอน โดยการสรุป
Application (การประยุกต์ใช้)
- สอนโดยใช้ความคิดรวบยอด
- สอน โดยการสรุป
Application (การประยุกต์ใช้)
นำเเนวการสอน และเทคนิคการสอนไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนกับเด็กปฐมวัยให้เด็กเข้าใจง่าย มีความกระตือรือร้น และสนุกกับการเรียน
The skills (ทักษะที่ได้)
- ทักษะการฟัง
- ทักษะการนำเสนองาน
- ทักษะการนำเสนองาน
Teaching Evaluation (ประเมินการสอน)
Self : มาเรียนตรงเวลา แต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจฟัง และตั้งใจนำเสนองาน
Friends : ตั้งใจเรียน ตั้งใจฟังในสิ่งที่เพื่อนนำเสนอ
Teaching : อาจารย์แต่งกายเรียบร้อย มาสอนตรงเวลา อธิบายแนะเเนะนำการนำเสนอทำให้เข้าใจ และรู้ข้อผิดพลาดในการนำเสนอ เพื่อเราจะได้นำไปปรับปรุง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น